Menu

MEDITOP lấy sự hài lòng của khách hàng làm tôn chỉ, do đó công ty cố gắng không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, bảo trì sản phẩm 

    

1. Tiếp nhận và phản hồi ngay mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

2. Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ ngay với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

3. Thời gian giải quyết khiếu nại chúng tôi cố gắng giải quyết trong vòng 24h, nếu một số trường hợp lỗi hỏng hóc cần nhiều thời gian hơn, chúng tôi sẽ thông báo để quý khách được biết và khẩn trương có hướng khắc phục

4.Công ty MEDITOP chỉ bảo hành thiết bị máy móc, máy chính, thông thường thời gian bảo hành là 12 tháng, Công ty Meditop không bảo hành các vật tư tiêu hao, hoặc phụ kiện.

5. Điều kiện được bảo hành: các lỗi thuộc về lỗi do nhà sản xuất, công ty ko bảo hành các lỗi do người sử dụng ko tuân thủ đúng qui trình, sử dụng sai, chập điện, cháy nổ, nước vào, côn trùng, động vật phá hại vvv…. Tuy nhiên tùy tình hình cụ thể, công ty sẽ hỗ trợ khách hàng một cách tối đa đối với các lỗi không mong muốn



avatar

Tin tức liên quan

  • CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG TẠI MEDITOP

    Với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi đường hướng phát triển của doanh nghiệp, MEDITOP luôn...
  • CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

    Chúng tôi hiểu và có trách nhiệm bảo mật thông tin khách hàng a.    Mục đích và phạm vi thu thập Việc thu thập thông tin khách hàng bao gồm:...
  • CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

    Về thời gian giao hàng:   Với đội ngũ kỹ thuật đông, nhiệt tình và có trình độ chuyên môn, chúng tôi mong muốn được phục vụ khách hàng...
  • CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

    Với phương châm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ khách hàng về chính sách thanh toán tùy từng điều...