Menu

MEDITOP lấy sự hài lòng của khách hàng làm tôn chỉ, do đó công ty cố gắng không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, bảo trì sản phẩm 

    

1. Tiếp nhận và phản hồi ngay mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

2. Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ ngay với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

3. Thời gian giải quyết khiếu nại chúng tôi cố gắng giải quyết trong vòng 24h, nếu một số trường hợp lỗi hỏng hóc cần nhiều thời gian hơn, chúng tôi sẽ thông báo để quý khách được biết và khẩn trương có hướng khắc phục

4.Công ty MEDITOP chỉ bảo hành thiết bị máy móc, máy chính, thông thường thời gian bảo hành là 12 tháng, Công ty Meditop không bảo hành các vật tư tiêu hao, hoặc phụ kiện.

5. Điều kiện được bảo hành: các lỗi thuộc về lỗi do nhà sản xuất, công ty ko bảo hành các lỗi do người sử dụng ko tuân thủ đúng qui trình, sử dụng sai, chập điện, cháy nổ, nước vào, côn trùng, động vật phá hại vvv…. Tuy nhiên tùy tình hình cụ thể, công ty sẽ hỗ trợ khách hàng một cách tối đa đối với các lỗi không mong muốn.

avatar
Trần Thế Thành

Tôi là Trần Thế Thành, hiện đang là Tổng giám đốc của Công ty cổ phần thương mại quốc tế MEDITOP. Với MEDITOP chúng tôi không chỉ là bán hàng mà còn phải thấu hiểu và chia sẻ khó khăn và giải quyết được mọi vướng mắc cho khách hàng.

Tin tức liên quan