Menu

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN


Khi nhận hàng Quý Khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng công ty MEDITOP giao.

Sau khi nhận hàng, thông thường Công ty Meditop KHÔNG ÁP DỤNG chính sách đổi trả sản phẩm. Vì vậy, khi nhận hàng Quý khách vui lòng KIỂM TRA HÀNG THẬT KỸ. Nếu phát hiện hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hoặc bị quá hạn sử dụng xin vui lòng gọi ngay qua số điện thoại tại địa chỉ mà khách đặt mua hàng (hoặc số 024.3540.2732)  để thông báo cho công ty Meditop về tình trạng hàng hóa mà khách nhận mà không được như ý. Căn cứ vào tình trạng thực tế của hàng hóa và biên bản bàn giao khi nhận hàng, chúng tôi tiến hành đổi sản phẩm khác cho khách hàng trong vòng 2 ngày làm việc. Trong các trường hợp bất khả kháng Công ty Meditop sẽ có hướng xử lý chính sách đổi trả theo tình hình thực tế sau khi làm việc với khách hàng.

Dù trong bất cứ tình huống nào, công ty cũng mong muốn được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất


Chúng tôi mong rằng các chính sách mua bán hàng của công ty sẽ mang đến sự hài lòng và an tâm khi Quý khách mua hàng.

avatar

Tin tức liên quan

  • CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG TẠI MEDITOP

    Với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi đường hướng phát triển của doanh nghiệp, MEDITOP luôn...
  • CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

    Chúng tôi hiểu và có trách nhiệm bảo mật thông tin khách hàng a.    Mục đích và phạm vi thu thập Việc thu thập thông tin khách hàng bao gồm:...
  • CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

    Về thời gian giao hàng:   Với đội ngũ kỹ thuật đông, nhiệt tình và có trình độ chuyên môn, chúng tôi mong muốn được phục vụ khách hàng...
  • CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

    Với phương châm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ khách hàng về chính sách thanh toán tùy từng điều...